คอร์ด เนื้อเพลง จะว่าไปแล้วเชิงเทียนของกูก็สวยดีเหมือนกัน Iseast JOOXCHORD

คอร์ด เนื้อเพลง จะว่าไปแล้วเชิงเทียนของกูก็สวยดีเหมือนกัน Iseast Chordza
คอร์ด จะว่าไปแล้วเชิงเทียนของกูก็สวยดีเหมือนกัน Iseast | เนื้อเพลง จะว่าไปแล้วเชิงเทียนของกูก็สวยดีเหมือนกัน Iseast | Chord จะว่าไปแล้วเชิงเทียนของกูก็สวยดีเหมือนกัน Iseast
""

เนื้อเพลง จะว่าไปแล้วเชิงเทียนของกูก็สวยดีเหมือนกัน Iseast
คอร์ด จะว่าไปแล้วเชิงเทียนของกูก็สวยดีเหมือนกัน Iseast | เนื้อเพลง จะว่าไปแล้วเชิงเทียนของกูก็สวยดีเหมือนกัน Iseast | Chord จะว่าไปแล้วเชิงเทียนของกูก็สวยดีเหมือนกัน Iseast
บ้านมีไว้ให้อยู่ มีไว้ให้นอนครบ 8 ชั่วโมง ถ้าไม่ได้ออกไปไหน ใจเหมือนถูกขังข้างหลังลูกกรง ไม่รู้ไม่ดีตรงไหน ก็เอาเป็นว่าไม่ดีทุกตรง ตื่นเช้าทำงาน กลับบ้าน เข้านอน ชีวิตก็เป็นเหมือนกันทุกคน เลิกงาน วันศุกร์ Party like it's วันหยุด เที่ยวให้เหมือนตอนทำข้อสอบที่มั่วไปเรื่อยก็ดันถูก หมาล่าเนี้อกูพันธุ์ดุ Puffin' passin' Ganja Dancing on the floor drunk, yeah, that's the answer Wanna go out to explore the scenery Leave my house at home cause both of those are synonyms when the COVID came, we fuckin' stuck in the quarantine so we're taking shower, cook , sleep and eat like this life is parody บ้าป่าว? Fucking idiot The fuck you mean? ให้กูอยู่บ้านคนเดียว กูเเม่งก็ขี้เกียจ * เธอก็สวยดีหนิ เธอก็สวยดีหนิ พอกลับมามองชัดๆอีกครั้ง อ้าว เธอก็สวยดีหนิ I've never ever thought about you 'cause the flashy stuff around you Looking deep into the color เธอก็สวยดีหนิ เธอก็สวยดีหนิ เธอก็สวยดีหนิ ไม่เคยได้มองชัดๆอีกครั้ง อ้าว เธอก็สวยดีหนิ I've never ever thought about you 'cause the flashy stuff around you Looking deep into the color เธอก็สวยดีหนิ พี่เเคลชวงเเบงค์ ถุ้ย พี่เเบงค์วงเเคลชครั้งหนึ่งได้กล่าวไว้ว่า ผู้ชายมีโรคประจำตัว เเต่ไม่ได้น่ากลัว สายตาจะพร่ามัว ผู้หญิงสวยๆต้องจ้องนานๆ เพราะว่าไม่ชัดไม่ค่อยชัว อาจมีต้องตามไปต้อนกันอย่างกับคอกวัว หากเเต่เป็นเวรเป็นกรรม ที่บอกไป โรคประจำมันบังคับให้ต้องทำเเบบนี้เเหละเล่าหนอ คิดดูสิ คิดย้อนกลับไปในวันที่เอาดอกไม้ไปจีบ ทำดีให้เขาสนใจ วันที่หลงใหลกับความสวยงาม จนขาดสติ สาบานกับตัวจะดูเเลเขา ลงนามมติ ดินสอยางลบ ไม่ใช้ ข้ามขั้นไปเอาปากกามาขีด เเทบจะจิกหมอนในวันที่เขายอมรับรัก เเต่เข้าใจได้คนเรามันเบื่อเมื่อปล่อยเวลาให้ผ่านไปเเล้วได้สักพัก เมื่อถึงตอนนั้นลองกลับไปมองจ้องหน้าเขาให้ชัดๆ จะว่าไปเเล้วเขายังสวยงามเสมอไม่ต่างจากวันนั้น ( * ) พอได้มาพิจารณาเเละหยุดมอง หลายสิ่งหลายอย่างที่ถูกมองข้าม เน่าเเล้วหรือสุกงอมบ้าง ไม่ต้องไปลองทาบ เทียบ เพราะภาพที่ราบ เรียบ ไม่เคยสนใจ เเต่พอได้เห็นเเล้วเเบบว่า อ้าว เหี้ย! มองผ่านโฟกัสไม่จับ ลองกลับบรรทัดไปอ่าน มันมีความต่างระหว่าง Tablet ที่เเจกกับเเผ่นกระดาษ หลายอย่างที่จับเเล้ววางทิ้งไว้เมื่อนานมาเเล้วเพราะล้าสมัย เสน่ห์ระเหยได้ซะที่ไหน Still got it เก่าเเก่ เเต่ว่ายังไหว That's why look around u In your room our old pillow, stacks of clothes in the closet College uniform ถ้าไม่ได้จ้องก็ดูไม่ออก ภาพจากกล้องเเบบ Digital มีหรือจะสู้ Film เเบบ Minimal หากสับ สลับฟันปาความคิดนิด หากดีว่าธรรมดาให้ลองตะเเบงเเละพลิกลิ้น ให้โลกเป็นชั้นวางของเเล้วถูกประดับอย่างมิดชิด จะว่าไปเเล้วทุกสิ่งทุกอย่างล้วนช่างสวยงาม ทุกชิ้นนิ ( * )


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพลง เนื้อเพลง CAN T TELL ME NUTTIN FIIXD X 1MILL Feat.

เพลง เนื้อเพลง ความหมาย ( หลายอย่าง ) PEE CLOCK Feat.